ઇન્ટરનેશનલ ક્રિકેટ કાઉન્સિલ (ICC) એ આજે જાહેરાત કરી છે કે ICC મેન્સ T20 વર્લ્ડ કપ 2022 (T20 વર્લ્ડ કપ 2022) ને તમામ ICC પ્લેટફોર્મ પર 6.58 બિલિયન વીડિયો વ્યૂઝ (T20 વર્લ્ડ કપ બ્રોડકાસ્ટર) મળ્યા છે, જે માટે સૌથી વધુ છે. પુરુષોનો T20 વર્લ્ડ કપ 2021 કરતા 65% વધારે હતો. આ રેકોર્ડે આ વર્લ્ડ કપને અત્યાર સુધીની સૌથી ડિજિટલી વ્યસ્ત ICC ઇવેન્ટ બનાવી છે.
તેણે વિશ્વવ્યાપી ટીવી પ્રસારણના મજબૂત આંકડાઓ પણ રેકોર્ડ કર્યા, ખાસ કરીને યજમાન દેશો ઓસ્ટ્રેલિયા અને યુકેમાં ઈંગ્લેન્ડની સફળતા પાછળ, કારણ કે ક્રિકેટ અને ICC ઈવેન્ટે વિશાળ વૈશ્વિક પ્રેક્ષકોને એકત્ર કરવા અને નવા અને વર્તમાન ચાહકોને જોડવા માટે સેવા આપી હતી.
મેટા સાથેની ICCની ભાગીદારીમાં રીલ્સ સ્ક્વોડની શરૂઆતનો સમાવેશ થાય છે, જેમાં ભારતના ઉચ્ચ પ્રોફાઇલ સર્જકોનો સમાવેશ થાય છે, જેમાં મુખ્ય ખેલાડીઓની મનોરંજક સ્કીટ્સ સાથે લાખો ક્રિકેટ – અને બિન-ક્રિકેટિંગ – દર્શકો સુધી પહોંચે છે. આ અનોખા કન્ટેન્ટમાં હિન્દીમાં કાગીસો રબાડાનો તેનો વીડિયો સામેલ છે, જેને 28 મિલિયન વખત જોવામાં આવ્યો હતો. મેટા સાથેની ભાગીદારીએ ICCના Facebook અને Instagram પૃષ્ઠો પર ચાહકો તરફથી નોંધાયેલા 6.1 બિલિયનથી વધુ વિડિયો વ્યૂઝ સાથે, આ વધારાને વારંવાર ઉત્તેજન આપ્યું છે, જે 2021ની ઇવેન્ટની સરખામણીમાં 50% કરતાં વધુનો વધારો છે.
મેન્સ ટી20 વર્લ્ડ કપમાં વેબ અને એપ પ્લેટફોર્મ પર 78.4 મિલિયન દર્શકો હતા, જે એક ઓલ-ટાઇમ રેકોર્ડ છે અને ગયા વર્ષની આવૃત્તિ કરતા 57% વધારો છે. આ નંબરો ICCના સત્તાવાર ડેટા સપ્લાયર Sportradar દ્વારા ચાહકોને નવા ડિજિટલ અનુભવો પ્રદાન કરવા માટે ICCના રોકાણ દ્વારા પ્રેરિત હતા.
👀 6.6 billion video views
📱 78.4 million visitors on web and app
🔤 Multi-lingual coverage and more!The Men’s #T20WorldCup 2022 was the most digitally engaged ICC event ever 🎉
Details ➡️ https://t.co/WxOCzoXpwL pic.twitter.com/6Pd3UE9Di1
— ICC (@ICC) December 15, 2022